|
Câu chuyện xây dựng thương hiệu giờ đây không còn là mới với các doanh nghiệp Việt Nam. Ông Richard Moore - một chuyên gia quốc tế hàng đầu về thương hiệu, chia sẻ nhận định của minh với Doanh nhân về thực trạng, phát triển thương hiệu ở Việt Nam. |
Bản sắc nhận diện thương hiệu không chỉ đơn thuần là mẫu logo, song ngay cảkhi bạn nghĩ về nó theo những thuật ngữ đơn giản, thì việc doanh nghiệp (DN) bạn thay đổi diện mạo cũng đồng nghĩa với việc thay đổi cách liên hệ thương hiệu với khách hàng. |
Có thể khẳng định rằng sinh viên ngày nay nói chung, sinh viên kiến trúc nói riêng ngày càng bộc lộ được sự năng động, thông minh và sáng tạo. Trong các cuộc thi về kiến trúc, đối tượng đoạt giải là sinh viên hoặc những KTS trẻ chiếm tỷ lệ ngày càng lớn. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng cần phải nhìn nhận một vấn đề rất đáng lo ngại, đó là tính ứng dụng trong các đồ án thiết kế của các bạn trẻ này. Liệu có ai đó giật mình nghĩ rằng mình như đang mộng du đi trên các tòa nhà cao tầng? |
Clip chuẩn bị cho buổi tọa đàm “Kiến trúc sư trẻ với vấn đề hội nhập” |
Thị hiếu, xu hướng và trường phái trong thời trang kiến trúc Thị hiếu ban đầu là sự thử nghiệm thành công của một công việc nghệ thuật đem đến sự ưa chuộng của một bộ phận quần chúng và được lặp lại ở những nơi khác. Có người thích có người chê bai nhưng thị hiếu vẫn xuất hiện. Thị hiếu gây tầm ảnh hưởng đến cho người thụ hưởng lẫn người phục vụ. Người phục vụ vì nhu cầu kiếm sống cũng chạy theo thị hiếu của người thụ hưởng. Và cuộc chơi đã dần đem đến cho xã hội cả một làn sóng của thị hiếu. |
|
|