Hãy kéo thước
Thước Lỗ Ban 52.2cm: Khoảng thông thủy (cửa, cửa sổ...)
Thước Lỗ Ban 42.9cm (Duong trạch): Khối xây dựng (bếp, bệ, bậc...)
Thước Lỗ Ban 38.8cm (âm phần): Đồ nội thất (bàn thờ, tủ...)
Hãy kéo thước
Thước Lỗ Ban 52.2cm: Khoảng thông thủy (cửa, cửa sổ...)
Thước Lỗ Ban 42.9cm (Duong trạch): Khối xây dựng (bếp, bệ, bậc...)
Thước Lỗ Ban 38.8cm (âm phần): Đồ nội thất (bàn thờ, tủ...)
|
Amazing Home Atrium & Multi-Level Interior Garden Design |
2, 3, 4 or More? New House Floor Plan has Split-Level Style |
This amazing and unordinary underground house was designed by Dutch SeARCH and Christian Müller Architects and it is situated somewhere in mountains of Switzerland. The house is embedded in the side of a hill and can be seen through a big elliptical opening. Interior looks rather minimalistic, but interesting nevertheless. |
It will be enough to hear what’s the name of the company that has designed this project and you’ll realize how incredible this really is. Chinese architecture company MAD Architects has created a conceptual design of a housing complex that should be eventually built in Beihai. The key feature of this incredible megastructure is that it just looks like a few of hills brought together. |
|
House On The Rock: |
"Nhà xanh” hay ngôi nhà thân thiện với môi trường, ngôi nhà tiết kiệm năng lượng… là một khái niệm ngày càng trở nên phổ biến. Nhưng đối với nhiều người tiêu dùng, "nhà xanh” có vẻ vẫn là một khái niệm cao xa. Thực tế không phải vậy.
|
Serralves foundation là một ví dụ về phong cách kiến trúc đơn giản, tối thiểu (minimalist) được thiết kế bởi kiến trúc sư Alvaro Siza. Một công trình nổi bật mà không phô trương, ấn tượng với những hình khối nhô ra đổ bóng, những cửa sổ được đặt vào một cách khéo léo và cách sử dụng vật liệu tinh tế giúp cho công trình hài hoà với khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng. |
Câu chuyện xây dựng thương hiệu giờ đây không còn là mới với các doanh nghiệp Việt Nam. Ông Richard Moore - một chuyên gia quốc tế hàng đầu về thương hiệu, chia sẻ nhận định của minh với Doanh nhân về thực trạng, phát triển thương hiệu ở Việt Nam. |